GapoWork - Chính sách bảo mật
Chính sách bảo mật thông tin cá nhân (sau đây gọi là “Chính sách bảo mật”) là chính sách mô tả cách thức thông tin của Khách hàng (hay “bạn”) được xử lý bao gồm việc thu thập, tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng, xử lý, tiết lộ, chia sẻ và bảo đảm an toàn khi Khách hàng sử dụng các dịch vụ của nền tảng GapoWork (“Dịch vụ”). Bằng việc tải, cài đặt và sử dụng nền tảng GapoWork do Công ty Cổ phần công nghệ Gapo (“GAPO”) cung cấp, Khách hàng tại đây xác nhận đã đọc, hiểu rõ, chấp nhận và đồng ý một cách rõ ràng rằng sẽ tuân theo Chính sách bảo mật và bất kỳ sửa đổi hoặc bổ sung nào đối với Chính sách bảo mật này, như được công bố tại từng thời điểm trên website của GapoWork và/hoặc tất cả các phương tiện, công cụ, ứng dụng, dịch vụ liên quan đến việc cung ứng Dịch vụ của GapoWork. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng nền tảng GapoWork sau thời điểm đó sẽ được xem là việc Khách hàng đồng ý một cách rõ ràng đối với các thay đổi đối với Chính sách bảo mật mới được cập nhật.
1. THÔNG TIN ĐƯỢC THU THẬP
Khi bạn đăng ký tài khoản, đăng nhập và sử dụng GapoWork, bạn đồng ý rằng các thông tin liên quan tới bạn (sau đây gọi chung là “thông tin”) sau đây sẽ được tổ chức mà bạn đăng ký sử dụng GapoWork ( “Tổ chức của bạn”) thu thập và chia sẻ với GAPO và/hoặc bạn chia sẻ cho chúng tôi và/hoặc chúng tôi thu thập theo sự đồng ý của bạn tại Chính sách bảo mật này, bao gồm:
- Họ và tên
- Mật khẩu
- Số điện thoại
- Danh bạ điện thoại của bạn
- Địa chỉ
- Ngày sinh
- Mã định danh Tổ chức của bạn
- Các thông tin khác gắn với việc định danh cá nhân, xác lập, đăng ký tài khoản theo chính sách của Gapo tại từng thời kỳ
- Các thông tin về các ứng dụng, trình duyệt và thiết bị mà bạn dùng để truy cập vào dịch vụ của GAPO, bao gồm thông tin định vị về địa chỉ gần đúng hoặc chính xác của thiết bị mà bạn sử dụng, địa chỉ IP, hệ điều hành của máy tính/thiết bị di động, loại trình duyệt, loại thiết bị di động, các đặc điểm của thiết bị di động, mã định danh thiết bị thống nhất (UDID) hoặc mã định danh thiết bị di động (MEID) của thiết bị di động của bạn, địa chỉ tham chiếu của Trang Web (nếu có), các trang mà bạn đã truy cập đến trên trang web hoặc ứng dụng di động của chúng tôi và thời gian truy cập và đôi khi là "cookie" (có thể vô hiệu hóa bằng cách sử dụng tùy chọn trình duyệt của bạn) để giúp trang web ghi nhớ lần truy cập cuối cùng của bạn.
- Các thông tin về hoạt động của bạn, bao gồm nhưng không giới hạn là: các nội dung bạn đăng tải, chia sẻ trên GapoWork như bài viết, hình đại diện, các hình ảnh, video, bản ghi âm, bản ghi hình, tin nhắn, các tệp tài liệu, lịch làm việc; các dữ liệu phục vụ cho việc truyền thông, chẳng hạn như sở thích, thói quen của bạn khi nhận thông tin từ chúng tôi và Tổ chức của bạn hoặc bên thứ ba, sở thích giao tiếp và lịch sử liên lạc của bạn với chúng tôi, các nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi và các bên thứ ba khác; bất kỳ thông tin nào khác về bạn khi người dùng đăng nhập và sử dụng dịch vụ GapoWork của chúng tôi; dữ liệu tổng hợp về nội dung người dùng sử dụng được thu thập, nhằm phục vụ hoạt động của Tổ chức của bạn.
- Các thông tin liên quan đến Website/App GapoWork như thông tin về tương tác với Website/ứng dụng, lịch sử tìm kiếm trong Website/app, và các thông tin, tài liệu liên quan đến việc sử dụng Website/app.
- Nếu bạn sử dụng bất kỳ tài khoản xã hội bao gồm nhưng không giới hạn là các tài khoản của các nền tảng, phần mềm mạng xã hội (“Tài khoản xã hội”) để đăng nhập, liên kết, đăng ký tài khoản GapoWork và sử dụng dịch vụ GapoWork, bạn đồng ý chia sẻ với chúng tôi, và chúng tôi có quyền truy cập tất cả các thông tin, dữ liệu mà bạn đã cung cấp cho nhà cung cấp dịch vụ Tài khoản xã hội của bạn tuân theo các chính sách của các nhà cung cấp dịch vụ này, và chúng tôi sẽ quản lý và sử dụng các thông tin, dữ liệu này của bạn theo các quy định của Chính sách bảo mật này tại mọi thời điểm.
2. SỬ DỤNG THÔNG TIN
Bạn đồng ý với chúng tôi rằng tất cả thông tin mà Tổ chức của bạn thu thập và chia sẻ với GAPO và/hoặc bạn chia sẻ cho chúng tôi và/hoặc chúng tôi thu thập theo sự đồng ý của bạn tại Chính sách bảo mật này sẽ được sử dụng với những phương thức và mục đích cụ thể như sau:
a. Định danh, đăng nhập và cung cấp dịch vụ GapoWork
b. Thực hiện các nghĩa vụ trong hợp đồng, thỏa thuận giữa chúng tôi với bạn và tổ chức của bạn
c. Cải thiện, phát triển và cung cấp các dịch vụ phù hợp cho người sử dụng
d. Cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
e. Liên lạc với bạn
f. Bảo vệ người dùng GapoWork
g. Quản lý nội bộ như kiểm toán, phân tích dữ liệu, lưu trữ cơ sở dữ liệu
h. Chia sẻ thông tin theo quy định tại Chính sách bảo mật này
i. Phát hiện, ngăn chặn và xử lý vi phạm pháp luật
j. Giúp chúng tôi tuân thủ các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật
Bạn đồng ý rằng chúng tôi được phép thu thập, tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng, xử lý, tiết lộ, chia sẻ các thông tin theo bất kỳ cách thức cần thiết nào do chúng tôi quyết định để đảm bảo thực hiện được các mục đích nêu trên.
3. CHIA SẺ THÔNG TIN
Bạn tại đây đồng ý với chúng tôi rằng, các thông tin sẽ được chia sẻ trong những trường hợp sau:
a. Bạn tự chia sẻ thông tin của mình
GapoWork cho phép bạn tự chia sẻ thông tin với người khác và bạn nắm quyền kiểm soát cách chia sẻ. Ví dụ: bạn có thể chia sẻ các nội dung, video, hình ảnh, file dữ liệu trên GapoWork hoặc có thể quyết định giữ các nội dung, video, hình ảnh, file dữ liệu của bạn ở chế độ riêng tư.
b. Trường hợp chúng tôi chia sẻ thông tin của bạn
Thông tin của bạn sẽ được giữ bí mật và không tiết lộ ngoại trừ các trường hợp sau đây:
Có sự đồng ý của bạn
Chúng tôi sẽ xin phép bạn và phải được sự đồng ý của bạn trước khi chia sẻ bất kỳ thông tin nào của bạn. Khi bạn truy cập, đăng ký, sử dụng tính năng liên quan đến các nền tảng và dịch vụ của bên thứ ba từ GapoWork, điều đó đồng nghĩa với việc các thông tin của bạn sẽ được chia sẻ cho bên thứ ba, dựa trên sự chấp thuận của bạn. Bằng việc chấp nhận sự chia sẻ này, bạn cũng sẽ chấp nhận những rủi ro kèm theo. Trong trường hợp này, bạn đồng ý và chấp nhận loại trừ trách nhiệm của GAPO liên quan tới việc thông tin, dữ liệu của bạn bị chia sẻ cho bên thứ ba.
Việc GapoWork sử dụng và chuyển thông tin nhận được từ Google API sang bất kỳ ứng dụng nào khác sẽ tuân thủ Chính sách dữ liệu người dùng dịch vụ Google API, bao gồm các yêu cầu Sử dụng có giới hạn.
Theo thỏa thuận giữa bạn và Tổ chức của bạn
Thông tin được thu thập thông qua việc bạn sử dụng Dịch vụ trên GapoWork có thể được chia sẻ với tổ chức bạn đăng ký để sử dụng GapoWork (“Tổ chức của bạn”) theo thỏa thuận giữa bạn và Tổ chức của bạn. Trường hợp bạn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào với Tổ chức của bạn về việc chia sẻ thông tin khi sử dụng GapoWork, bạn tại đây đồng ý chia sẻ toàn bộ thông tin cho Tổ chức của bạn khi sử dụng GapoWork.
Cung cấp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền
Chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin của bạn cho Cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam trong trường hợp chúng tôi nhận được yêu cầu từ Cơ quan nhà nước theo quy định của pháp luật mà không cần thông báo trước cho bạn. Trong trường hợp này, bạn đồng ý và chấp nhận loại trừ trách nhiệm của GAPO liên quan tới việc thông tin, dữ liệu của bạn bị chia sẻ cho Cơ quan nhà nước.
4. AN TOÀN THÔNG TIN
Nền tảng GapoWork được giám sát bảo mật bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Luôn nỗ lực cao nhất để bảo vệ thông tin người dùng. Tuy nhiên, việc bảo mật thông tin còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách quan khác như từ thiết bị mà bạn đang sử dụng, kết nối mạng internet hoặc kết nối nội bộ trong Tổ chức của bạn và các yếu tố khác không xuất phát từ GAPO, và có thể dẫn đến các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra. Bạn hiểu rõ và chấp nhận mọi rủi ro về bảo mật (nếu có) khi sử dụng Dịch vụ.
Chúng tôi sẽ thông báo đến bạn các mối đe dọa bảo mật và tiến trình xử lý bảo mật của chúng tôi để bảo vệ quyền và lợi ích của bạn khi sử dụng Dịch vụ. Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực thực hiện các biện pháp tối ưu nhất để nhằm ngăn chặn, khắc phục các hậu quả, thiệt hại không mong muốn có khả năng xảy ra trong việc chúng tôi xử lý thông tin của bạn.
Tổ chức của bạn và bạn có thể tự mình và/hoặc yêu cầu GAPO cung cấp các thông tin của bạn, cũng như yêu cầu chỉnh sửa, cập nhật, xóa, hạn chế xử lý thông tin của bạn bằng cách liên hệ với GAPO theo kênh liên lạc chính thức, trừ khi thỏa thuận giữa bạn và Tổ chức của bạn có quy định khác, hoặc quy định pháp luật có quy định khác.
5. LƯU TRỮ DỮ LIỆU
Nền tảng GapoWork xử lý dữ liệu tại hệ thống cơ sở dữ liệu của và/hoặc thuộc quyền sử dụng hợp pháp của GAPO tại thời điểm thông tin được cung cấp và/hoặc thu nhập và sẽ lưu trữ trong thời gian cần thiết theo quy định của pháp luật để đáp ứng việc cung cấp Dịch vụ. Tất cả các dữ liệu được xử lý, lưu trữ, sử dụng theo quy định của pháp luật Việt Nam và các điều ước quốc tế mà Việt Nam là thành viên.
6. XÓA DỮ LIỆU
Bạn có quyền yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của mình. Sau khi nhận được yêu cầu xóa, chúng tôi sẽ xóa dữ liệu của bạn trong khoảng thời gian hợp lý, thường là trong vòng 30 ngày, trừ khi chúng tôi cần giữ lại dữ liệu đó cho các mục đích kinh doanh hợp pháp hoặc theo yêu cầu pháp lý. Bạn có thể yêu cầu xóa dữ liệu của mình bằng cách mở ứng dụng GapoWork > Menu > Cài đặt > Yêu cầu huỷ tài khoản vĩnh viễn.